image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khánh thành nhà Chữ thập đỏ tại xã Yên Lương.
Lượt xem: 198

Sáng ngày 30/7/2020, Hội Chữ thập đỏ huyện đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Yên Lương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà CTĐ cho gia đình NNCĐ da cam Nguyễn Thanh Huấn, thôn An Nhân, xã Yên Lương. 

Đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Bích Thủy, Chủ tịch Hội CTĐ huyện; đồng chí Phạm Huy Lưu, Chủ tịch Hội NNCĐ da cam huyện; cùng các đồng chí đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể xã Yên Lương; cấp Ủy, Chính quyền và bà con thôn A n Nhân đã tới dự.

 

    Ông Nguyễn Thanh Huấn sinh năm 1946, ông nhập ngũ năm 1967 ở đơn vị Đại đội 16, Trung đoàn 2, Sư đoàn 304. Trong suốt 9 năm chiến đấu chống Mỹ cứu nước ở chiến trường, ông Huấn đã đạt được nhiều thành tích như: Huân chương Giải Phóng, được kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam. Đến năm 1976, ông bị nhiễm chất độc hóa học, sức khỏe yếu ông xuất ngũ về địa phương. Qua khảo sát và được sự nhất trí của cấp ủy Đảng, Chính quyền từ xã đến thôn, Hội Chữ thập đỏ xã Yên Lương đã đề nghị Hội Chữ thập đỏ Huyện hỗ trợ kinh phí xây dựng nâng cấp nhà ở cho gia đình NNCĐ da cam khó khăn Nguyễn Thanh Huấn.

 

    Ngày 30/6/2020, gia đình bắt đầu khởi công xây dựng, đến nay ngôi nhà 60m2 mái bằng của gia đình ông Huấn đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, với tổng giá trị công trình gần 153 triệu đồng, trong đó, Hội CTĐ huyện hỗ trợ 40 triệu đồng. Ngôi nhà mới của gia đình ông Huấn được khánh thành đúng vào dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm tri ân các gia đình chính sách của các cấp ủy Đảng, Chính quyền, các ban ngành đoàn thể và nhân dân trên địa bàn Huyện nói chung, của xã Yên Lương và Hội CTĐ huyện nói riêng.

 

 Phát biểu ý kiến và trao tiền hỗ trợ, đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đã chúc mừng gia đình ông Huấn có ngôi nhà mới, ghi nhận sự hỗ trợ, giúp đỡ của Hội CTĐ huyện, cùng các ban, ngành, đoàn thể xã Yên Lương, sự giúp đỡ của anh em dòng họ, nhân dân thôn An Nhân. Đề nghị Hội CTĐ huyện và cấp ủy Đảng, Chính quyền, nhân dân xã Yên Lương phát huy những kết quả đã đạt được tiếp tục vận động các nhà hảo tâm đóng góp ủng hộ phong trào từ thiện, nhân đạo, nhằm giúp thêm nhiều gia đình có nơi ở vững chắc, an toàn.

    Tại đây đại diện các ban ngành đoàn thể của xã Yên Lương và thôn An Nhân đã tặng hoa và quà chúc mừng gia đình NNCĐ da cam khó khăn Nguyễn Thanh Huấn./.

 
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Lương- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Lương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenluong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang