image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Lương phát động Lễ trồng cây năm 2024
Lượt xem: 10
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Mùa Xuân là tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, sáng ngày 24/3 xã Yên Lương phối hợp cùng CLB Thiện nguyện Trái Tim Xanh tổ chức hoạt động trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Giáp Thìn 2024. 
anh tin bai

 

anh tin bai

    Dự buổi Lễ có lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, trưởng các ngành, đoàn thể trong xã và các thành viên CLB Thiện nguyện Trái Tim Xanh.

     Hàng năm, cứ mỗi độ Xuân về, trong không khí rộn ràng, phấn khởi những ngày đầu năm, Đảng bộ và Nhân dân xã Yên Lương lại tổ chức "Tết trồng cây". Ðây là một phong trào đầy ý nghĩa được Nhân dân đồng lòng hưởng ứng và trở thành một phong tục tốt đẹp, một hoạt động văn hóa giàu ý nghĩa của dân tộc ta. "Tết trồng cây" không chỉ đơn thuần để có thêm cây xanh, phát triển nguồn tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ và cải tạo môi trường sống của con người mà còn góp phần giáo dục cho mỗi người, nhất là lớp trẻ lòng yêu quý, tôn trọng và bảo vệ thiên nhiên, môi trường sinh thái nói chung và cây xanh nói riêng, nâng cao trách nhiệm của mỗi người dân đối với cộng đồng.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

     Với ý nghĩa sâu sắc đó, tại Lễ phát động "Tết trồng cây" 2024, các cấp, các ngành xã Yên Lương tiếp tục tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và kêu gọi cộng đồng tích cực tham gia các hoạt động trồng cây xanh, bảo vệ môi trường. Dịp này, CLB Thiện nguyện Trái Tim Xanh đã trao tặng cho xã Yên Lương 350 cây xanh các loại.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

    Ngay sau lễ phát động, các lãnh đạo Đảng uỷ, UBND, cán bộ công chức, viên chức, các ngành, đoàn thể, học sinh của xã Yên Lương và CLB Thiện nguyện Trái Tim Xanh đã ra quân trồng các loại cây hoàng yến, bằng lăng và hoa ban tại khu vực Nghĩa trang Liệt sĩ và trên các trục đường tại các thôn Hoàng Mẫu, Lương Đống, An Ngọc…Phấn đấu trong năm 2024, ít nhất mỗi người dân trên địa bàn xã trồng 1 cây xanh, tập trung vào cây bóng mát, cây lâu năm; thường xuyên quan tâm thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ cây xanh ngay từ những ngày đầu xuân, hướng tới xây dựng xã Yên Lương “Xanh, sạch, đẹp và phát triển bền vững”...

(T/h: Đoàn Hương-Trung tâm VHTT&TT huyện Ý Yên)

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Lương- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Lương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenluong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang