image banner
image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kỳ họp thứ Chín-HĐND huyện Ý Yên khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp
Lượt xem: 96
Chiều ngày 19/7, tại Hội trường Nhà văn hóa Trung tâm huyện diễn ra phiên bế mạc Kỳ họp thứ Chín-HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026.
anh tin bai

Đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Anh Đức, UVBTVHU, Phó Chủ tịch HĐND huyện Chủ tọa Kỳ họp.

Các đồng chí: Nguyễn Huy Liệu, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Sinh Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo UBND huyện đã tới dự.

anh tin bai

Đồng chí Ngô Quang Đoàn, UVBTVHU, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy, Trưởng Ban Pháp chế HĐND huyện trình kỳ họp chương trình giám sát năm 2024 của HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Thị Hòa, UVBTVHU, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng ban Kinh tế  - Xã hội HĐND huyện báo cáo tại kỳ họp.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Nghĩa, UVBTVHU, Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch trình phê duyệt tổng quyết toán Ngân sách Nhà nước năm 2022; bổ sung kế hoạch đầu tư công giai đoạn 2021 - 2025; phân bổ vốn chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng NTM huyện Ý Yên.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Chí Linh - Trưởng phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện trình thông qua Đề án điều chỉnh quy hoạch thị trấn Lâm huyện Ý Yên đến năm 2030.

Tại phiên Bế mạc, kỳ họp đã nghe Thường trực HĐND huyện trình bày tờ trình dự thảo Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2024 của HĐND huyện, nghe các Ban của HĐND huyện báo cáo thẩm tra đối với các báo cáo, dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp. Nghe Thường trực HĐND huyện báo cáo tổng hợp ý kiến kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ Chín.

anh tin bai

Thay mặt lãnh đạo UBND huyện, phát biểu tại kỳ họp, đồng chí Nguyễn Sinh Tiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã nêu khái quát kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm 2023, nhấn mạnh các giải pháp chủ yếu để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế- xã hội năm 2023, thể hiện sự quyết tâm cao của UBND huyện  trong công tác quản lý, điều hành để thực hiện hiệu quả các Nghị quyết  của HĐND huyện. Đồng thời tiếp thu và làm rõ một số vấn đề mà đại biểu  và cử tri quan tâm.

Với tinh thần tập trung nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm của các đại biểu HĐND, Kỳ họp thứ Chín HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã hoàn thành tốt các nội dung chương trình đề ra. Kỳ họp đã thông qua các Nghị quyết thuộc lĩnh vực Tài chính - Ngân sách; đầu tư, xây dựng, quy hoạch; Nghị quyết về chương trình giám sát năm 2024 của HĐND huyện.

anh tin bai

Phát biểu bế mạc Kỳ họp, đồng chí Đinh Đức Tuyến, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp ủy chính quyền, các ngành, các cơ quan, MTTQ và các đoàn thể, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong huyện đã đóng góp vào những thành tích chung của huyện nhà. Để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của huyện năm 2023 và các Nghị quyết đã được thông qua, đồng chí yêu cầu Thường trực HĐND huyện, các Ban HĐND và các đại biểu HĐND huyện tiếp tục tích cực, chủ động hơn nữa trong thực hiện chức năng và nhiệm vụ. Phối hợp chặt chẽ với UBND huyện, Ủy ban MTTQ huyện và các phòng, ban, cơ quan, đoàn thể trong các hoạt động, sớm triển khai tổ chức thực hiện các Nghị quyết đảm bảo tính khả thi, hiệu quả. Ủy ban MTTQ huyện và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện tích cực vận động Nhân dân, đoàn viên, hội viên hăng hái thực hiện các Nghị quyết của HĐND huyện.

anh tin bai

Đồng chí  Lê Trung- Thư ký kỳ họp thông qua các Nghị quyết

    HĐND huyện kêu gọi các cấp, các ngành và Nhân dân trong huyện tiếp tục đoàn kết, đẩy mạnh các phong trào thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững Quốc phòng – An ninh trong năm 2023./.

(T/h: Thu Nga- Hà Giang, Trung tâm VH-TT&TT huyện)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Lương- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Lương - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenluong.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang